PCGH: Ưu đãi 100% chi phí công khám bệnh chuyên khoa phục hồi chức năng

Dx 76, Phường Định Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Giờ làm việc: 7h30 – 17h00

Tiếng Việt English
BỆNH VIỆN ĐA KHOA PHƯƠNG CHI (PCGH)
Tin tức & sự kiện
PCGH: Ưu đãi 100% chi phí công khám bệnh chuyên khoa phục hồi chức năng

Mừng giáng sinh – chào đón năm mới 2023

Ưu đãi 100% chi phí công khám bệnh chuyên khoa phục hồi chức năng tại bệnh viện đa khoa phương Chi.

 

ưu đãi khám miễn phí công khám phục hồi chức năng

 

Trong giai đoạn mà nền khoa học cũng như y học đã đạt được những bước phát triển vượt bậc như ngày nay, Y học Cổ truyền cùng với cái liệu pháp vật lý trị liệu phục hồi chức năng vẫn mang lại rất nhiều những lợi ích thiết thực trong việc điều trị bệnh như: thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau khớp, viêm khớp, bị liệt nửa người, trẻ có triệu chứng nói ngọng, mất ngủ…  giúp cho quá trình phục hồi sức khỏe của bệnh nhân diễn ra nhanh chóng hơn.

1. Chương trình ưu đãi

Mừng giáng sinh – chào đón năm mới 2023, nhằm hỗ trợ chi phí và tri ân Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện.

- Bệnh viện Đa khoa Phương Chi tổ chức chương trình Ưu đãi giảm:

  • 100% chi phí công khám bệnh và tư vấn chuyên khoa Phục hồi chức năng.
  • 20% chi phí thực hiện xét nghiệm (ngoại trừ D-Dimer).
  • 20% chi phí CĐHA và thăm dò chức năng (ngoại trừ CT Scanner).

- Đặc biệt: 100 phần quà đang chờ Quý khách hàng từ chương trình bóc thăm trúng thưởng tại gian hàng 0Đ được tổ chức tại giếng trời Khu khám bệnh – Bệnh viện Đa khoa Phương Chi.

- Chương trình kéo dài từ ngày: 19.12.2022 – 31.12.2022

2. Phục hồi chức năng tại Bệnh viện

Phòng khám Phục hồi chức năng và khu Vật lý trị liệu của Bệnh viện Đa khoa Phương Chi có chức năng khám, sàng lọc, tổ chức điều trị vật lý trị liệu và phục hồi chức năng cho tất cả bệnh nhân theo hình thức nội trú và ngoại trú trong các lĩnh vực Nội khoa, Ngoại khoa, các bệnh-diện bệnh-nhóm bệnh có nhu cầu.

Với hệ thống máy móc đầy đủ, trang thiết bị y tế hiện đại, hỗ trợ hiệu quả cho quá trình trị liệu đạt tỷ lệ thành công cao, giúp người bệnh có thể phục hồi chức năng tối đa các chức năng, hạn chế thấp nhất di chứng, tàn tật, có tỷ lệ độc lập cao (trong sinh hoạt hàng ngày, hòa nhập hoặc tái hòa nhập cộng đồng).

Hội tụ đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề, có đầy đủ chứng chỉ hành nghề, cùng với đó là ê kíp kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, lành tay nghề, rất tận tình-yêu nghề giúp quá trình trị liệu và phục hồi chức năng đạt kết quả tốt, đáp ứng được nhu cầu và sự mong muốn của khách hàng.

-----------------

BỆNH VIỆN ĐA KHOA PHƯƠNG CHI (PCGH)

Hỏi Đáp Tìm bác sĩ Lịch khám chuyên khoa