Tập huấn lớp tiền sản cho khách hàng

Dx 76, Phường Định Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Giờ làm việc: 7h30 – 17h00

Tiếng Việt English
BỆNH VIỆN ĐA KHOA PHƯƠNG CHI (PCGH)
Tin tức & sự kiện
Tập huấn lớp tiền sản cho khách hàng

Lớp tập huấn tiền sản cho khách hàng, Ngày 26/05/2022 Bệnh viện Đa khoa Phương Chi vừa tổ chức lớp học tiền sản dành cho khách hàng. Có hơn 20 khách hàng, thai phụ, phụ nữ trong độ tuổi sinh nở tham gia lớp học bằng hình thức trực tiếp và online qua google meet.

lớp học tiền sản online

Hai nội dung chính được các bác sỹ sản khoa của Bệnh viện Đa khoa Phương Chi trình bày trong lớp học là: Các vấn đề cần theo dõi, chăm sóc và khám thai trong thai kỳ. Hướng dẫn chăm sóc và theo dõi thai kỳ ở sản phụ mắc Covid. Tại lớp học có phần giao lưu, trả lời, tư vấn của các bác sỹ với học viên. Học viên được lĩnh hội những kiến thức kinh nghiệm thực tế để có thai kỳ khỏe mạnh, an toàn, sinh nở được mẹ tròn con vuông.

Các thai phụ trực tiếp tham gia lớp học đã dành thời gian tư vấn gói sinh và đi tham quan phòng lưu bệnh. Thai phụ đánh giá cao trình độ chuyên môn, cơ sở vật chất khang trang hiện đại; môi trường xanh, sạch, đẹp của bệnh viện và họ đã chọn lựa Bệnh viện Đa khoa Phương Chi để chăm sóc thai kỳ và sinh nở.

Lớp học tiền sản là cầu nối gắn kết giữa cộng đồng các Mẹ bầu và bệnh viện; để bệnh viện nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và chăm sóc bệnh nhân./.

Một số hình ảnh trong lớp học tiền sản:

 

lớp học tiền sản trực tiếp

 

lớp học tiền sản hỏi đáp

 

lớp học tiền sản hỏi đáp online

 

Hỏi Đáp Tìm bác sĩ Lịch khám chuyên khoa